Cưỡng hiếp 'người tình trong mộng' trước ngày cưới

    Đúng lúc gã “yêu râu xanh” đang vật lộn với thôn nữ trong vườn sắn thì có người đến khiến hắn hoảng sợ phải bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Đúng lúc gã “yêu râu xanh” đang vật lộn với thôn nữ trong vườn sắn thì có người đến khiến hắn hoảng sợ phải bỏ chạy khỏi hiện trường.

     

    Sự việc một thôn nữ chuẩn bị đến ngày ăn hỏi và tổ chức đám cưới để về nhà chồng nhưng đã bị gã đàn ông từng có một đời vợ giở trò đồi bại ngay tại vườn sắn cạnh nhà, giữa thanh thiên bạch nhật đã gây xôn xao dư luận ở Thái Nguyên những ngày qua.

     

    Yêu râu xanh” giở trò đồi bại ngay tại vườn sắn

    Ngay khi sự việc xảy ra, PV báo Nguoiduatin.vn có mặt tại hiện trường để xác minh sự kiện có một không hai này.
    Theo nguồn tin từ công an xã Cát Nê (Đại Từ, Thái Nguyên) vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 30/11, tại khu vườn sắn nhà ông Hoàng Văn T. (SN 1960), trú tại xóm Nông Trường, xã Cát Nê (Đại Từ, Thái Nguyên), nạn nhân là Hoàng Thị L, (SN 1994, con gái ông T). “Yêu râu xanh” giở trò đồi bại với thôn nữ này được xác định là Lưu Văn Hào (SN 1982), trú tại Đội 3, Thị trấn Quân Chu (Đại Từ, Thái Nguyên).

     

     

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 30/11, tại khu vườn sắn nhà ông Hoàng Văn T. (SN 1960), trú tại xóm Nông Trường, xã Cát Nê (Đại Từ, Thái Nguyên), nạn nhân là Hoàng Thị L, (SN 1994, con gái ông T).

    Trước đó, thông qua một người bạn Hào đã quen biết và thường đến chơi nhà chị L., qua thời gian quen biết nhau khoảng 2 tháng, nhận thấy L, là một cô gái ngoan hiền, có vẻ ngoài ưa nhìn nên Hào đã nảy sinh tình cảm với cô thôn nữ này.

    Nhưng do L, đã có tình cảm với người bạn trai ở xã Ký Phú (Đại Từ, Thái Nguyên) và hai người đã có những hẹn ước trong chuyện tình cảm, hai bên gia đình bố mẹ của cả hai người đã có những buổi đi lại, gặp gỡ trao đổi về chuyện tình cảm của hai người.

    Vì đã có người thương yêu nên L, đã trả lời thẳng thắn với Hào về tình cảm của mình, cũng như bố mẹ của L, đã có những cuộc nói chuyện dứt điểm với Hào về việc L, sắp lấy chồng. Do bức xúc với việc không chinh phục được người mình dành tình cảm thầm yêu trộm nhớ nên Hào đã “rình” cơ hội lúc mọi người vắng nhà để giở trò đồi bại với L, ngay tại vườn sắn khi cô thôn nữ này đang nhổ sắn ngoài vườn cạnh nhà.

    Cô thôn nữ Hoàng Thị L, vẫn còn bàng hoàng khi kể lại sự việc: “Hôm đó, em đang cuốc sắn ở ngoài vườn thì thấy Hào đến. Vì bản thân em đã thẳng thắn nói với Hào về tình cảm của mình nên cũng không muốn tiếp xúc nhiều với anh ta. Hào đến gần và giằng cuốc của em khi em đang làm việc. Tay em vẫn đang cầm cái cuốc nên đã giằng lại cuốc, hai bên giằng co nhau một lúc thì Hào đẩy em ngã xuống đất. Lúc bị ngã xuống đất phía đầu em thì đang gối lên một mô đất, chân thì mắc gần gốc sắn. Trong khi đó, Hào một tay bịt mồm, một tay thì cởi quần của hắn, chân thì vắt qua bụng. Biết Hào định có âm mưu xâm hại đến bản thân nên em đã ra sức vùng vẫy và kêu cứu “Bố ơi! Cứu con”.

    Hào ra sức tấn công còn em thì vùng vẫy kêu cứu, đồng thời dùng tay cào vào mặt hắn ta. Trong khi vật lộn dưới đất Hào còn đe dọa rằng “nếu anh không lấy được em thì cũng sẽ không ai lấy được em”. Em và Hào vật lộn khoảng 6-7 phút thì chị Vĩnh đi làm gần đó đã chạy đến thấy sự việc đã gọi cho một số người dân làm gần đó đến nên em đã may mắn thoát khỏi anh ta. Ngay sau đấy, khi mọi người đến nơi thì Hào đã bỏ đi.

    Bà Nguyễn Thị Cần, một người dân hái chè ở gần khu nhà ông T vào thời điểm xảy ra sự việc cho biết: “Tôi và một số người nữa đang hái chè ở bãi gần nhà ông T, thì thấy chị Vĩnh chạy đến, mặt tái bét nói “thằng Hào giở trò với cái L,”. Ban đầu, chúng tôi còn nghe nhầm câu nói của chị Vĩnh, định thần lại và nghe rõ câu nói của chị Vĩnh, tôi và mọi người chạy đến nơi thì Hào đã bỏ đi”.

    Trao đổi với PV, bà Vĩnh cho biết, sự việc đã được thông báo đến cơ quan công an. Nghe tiếng kêu cứu nên chạy đến và thấy sự việc như vậy đã đi gọi cho mọi người đến ứng cứu thêm. Công an cần thông tin và người làm chứng, chúng tôi cũng đã cung cấp thông tin. Cũng vì sự việc liên quan trực tiếp đến hạnh phúc sắp tới của chị L, nên tôi đã ra làm chứng sự việc.

    “Thôn nữ” bị giở trò đồi bại trước ngày ăn hỏi

    Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, Hoàng Thị L, là con út trong gia đình có 3 chị em gái. Chị gái cả của L, là Hoàng Thị T. (SN 1982) và Hoàng Thị Q (SN 1992) hiện cả hai chị của L, đã lấy chồng. Bố mẹ L, đều làm công nhân nhà máy và đã về nghỉ hưu. Bản thân L, được bố mẹ nuôi ăn học hết lớp 12. Học xong cấp 3, L. ở nhà phụ giúp bố mẹ trong công việc làm chè và công việc nhà. L, cũng sắp tổ chức ăn hỏi và lấy chồng.

     

     

    Ông Trương Công Bình, trưởng xóm Nông Trường, xã Cát Nê (Đại Từ, Thái Nguyên) cho biết: “Sự việc xảy ra tôi không được chứng kiến trực tiếp, về thông tin tôi nhận được thì Hào đã có hành vi giở trò đội bại với chị Hoàng Thị L,. Còn sự việc nghiêm trọng đến mức nào thì cần sự điều tra của công an.

    Sự việc dù đã qua đi, “yêu râu xanh” đã lộ rõ chân tướng và hiện đang bị công an tạm giữ xong trên gương mặt ông T (bố nạn nhân L) vẫn không khỏi thể hiện sự bức xúc.

    Ông T, chia sẻ: “Nhận được tin thông báo sự việc xảy ra mà kẻ định hại đời con gái mình lại chính Hào tôi không khỏi phẫn nộ. Lúc đó, hai vợ chồng tôi đang bán hàng ở chợ nhưng chỉ một mình tôi về nhà thấy con gái kể lại sự việc tôi bức xúc vô cùng. Thường ngày, mỗi khi con gái tôi đi chăn trâu, Hào vẫn thường đi theo để tìm L. Gia đình tôi cũng như L đã nói rõ quan điểm trong chuyện tình cảm mà Hào có ý định với L, nhưng anh ta vẫn không buông tha cho con gái tôi. Để rồi đến hôm đó, chờ thời cơ vợ chồng tôi đi vắng hắn ta định vào để hại đời L. Sau khi sự việc xảy ra bố mẹ của Hào là ông Vụ, bà Hường có đến gia đình tôi để xin giải quyết bằng tình cảm nhưng với mục đích xấu của kẻ đồi bại như Hào thì mọi chuyện gia đình tôi muốn giải quyết theo pháp luật”. Ông T, nhấn mạnh.

    Bà Dương Thị Thu A, (mẹ của L) cũng chia sẻ về việc gia đình bà và gia đình người yêu của L, ở xã Ký Phú: “Hai gia đình chúng tôi cũng đã đi lại với nhau bằng việc bố mẹ cháu Lâm đến để dạm ngõ. Hai gia đình cũng đã thống nhất ngày ăn hỏi cho hai cháu được tổ chức vào ngày 10/11 (âm lịch) sắp tới. Trong năm nay, gia đình tôi cũng đã gả cưới cho chị gái của L, vì thế theo như tín ngưỡng của các cụ từ đời xưa thì một gia đình không nên tổ chức hai đám cưới cho con trong một năm. Nếu tổ chức như thế vừa gặp khó khăn trong kinh tế và thường gặp những chuyện không may mắn cho các cháu sau khi về chung sống. Sau khi, sự việc cháu L, bị Hào giở trò đồi bại nhưng chưa thành công vì có người đến cứu kịp thời xảy ra tôi cũng đã đến gia đình ông bà thông gia tương lai để trò chuyện về sự việc. Ông bà bố cháu Lâm cũng tỏ ra rất thông cảm. Còn về phân cháu Lâm người yêu của L, cũng tỏ chút tâm trạng buồn nhưng cháu vẫn đến gia đình chơi bình thường và việc tổ chức ngày ăn hỏi cho hai cháu vẫn không hề thay đổi”.

     

    “Yêu râu xanh” là kẻ đã có vợ

    Những ngày qua người dân Đội 3, Thị trấn Quân Chu (Đại Từ, Thái Nguyên) cũng không khỏi ngỡ ngàng, bàn tán xôn xao khi biết tin Hào đi giở trò đồi bại với cô thôn nữ sắp cưới chồng.

    Được biết, Hào đã từng có một đời vợ, chưa có con. Hiện Hào đang chung sống cùng bố mẹ. Hào là con thứ hai trong gia đình có 3 anh em trai. Anh trai của Hào hiện đang làm lái xe ở Hà Nội và người em của Hào hiện cũng đang làm phụ xe. Bố mẹ Hào cũng là công nhân nhà máy chè về hưu.

     

    Những ngày qua người dân Đội 3, Thị trấn Quân Chu (Đại Từ, Thái Nguyên) cũng không khỏi ngỡ ngàng, bàn tán xôn xao khi biết tin Hào đi giở trò đồi bại với cô thôn nữ sắp cưới chồng.

    Bà Sao, một người hàng xóm của nhà Hào cho biết: “Nghe tin Hào bị bắt tôi cũng thấy bất ngờ, Hào thường có tính cách cũng khá lạ là thường hay trang điểm. Cũng đã có lần thấy Hào nói chuyện với bạn bè về chuyện có tình cảm với chị L. nhưng tôi cũng chỉ nghĩ rằng thanh niên kể chuyện vui với nhau. Nhiều người cũng cứ đồn đoán là Hào bị vợ bỏ vì không có con nhưng chuyện đó thì chỉ có bản thân cuộc sống vợ chồng của họ mới biết chính xác. Còn thường ngày thì Hào cũng là người hiền lành”.

    Ông Trương Công Bình, trưởng xóm Nông Trường, xã Cát Nê (Đại Từ, Thái Nguyên) cho biết: “Sự việc xảy ra tôi không được chứng kiến trực tiếp, về thông tin tôi nhận được thì Hào đã có hành vi giở trò đội bại với chị Hoàng Thị L,. Còn sự việc nghiêm trọng đến mức nào thì cần sự điều tra của công an. Về căn bản nhân thân của gia đình ông Hoàng Văn T (gia đình L) có nhân thân tốt, gia đình công nhân nhà máy chè về hưu. Còn việc đối tượng Hào thì cũng thường xuyên xuất hiện trên địa bàn xóm nhưng ở mức độ đến nhà người quen chơi”.

    Trao đổi với PV, đại tá Ngô Tuấn Hải, trưởng công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên cho biết, hiện công an đang tạm giữ đối tượng Hào để phục vụ quá trình điều tra. Ban đầu, xác định Hào có hành vi hiếp dâm nhưng chưa đạt kết quả vì bị phát hiện. Hiện công an huyện Đại Từ đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

     

    Theo Nguoiduatin